Đi massage mắc sùi mào gà

Bạn có tin đi massage có thể mắc bệnh sùi mào gà? Đây không phải là trường hợp hy hữu mà nhiều nam giới đã “dở khóc dở cười” khi rơi vào tình cảnh này. Dưới đây là tâm sự của những nam giới khi không may bị lây nhiễm căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm này chỉ trong một lần đi massage.

ĐI MASSAGE BỊ MẮC SÙI MÀO GÀ.

  Anh M. Hoàng, 25 tuổi - một trong những bệnh nhân khám bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã bị sốc sau khi bác sĩ cho biết anh bị nhiễm virus sùi mào gà. Theo như lời anh kể:

                                                  

“Mình làm giám đốc công ty kinh doanh bóng đèn, công ty cũng nhỏ thôi. Do tính chất công việc áp lực, stress nhiều nên cuối tuần mình thường đi massage thư giãn để thư thái tinh thần chuẩn bị cho tuần làm việc tới hiệu quả hơn. Mình sống lành mạnh, chung thủy với vợ nên khi đi khám sức khỏe định kỳ, bác sĩ kết luận mình mắc bệnh sùi mào gà mình thật sự bị sốc.

  Không chỉ riêng trường hợp của anh M. Hoàng mà còn nhiều nam giới sau khi nhận kết quả chẩn đoán là mắc chứng bệnh sùi mào gà thì vô cùng ngỡ ngàng và không tin vào kết quả chẩn đoán của bác sĩ. Đến khi thực hiện xét nghiệm 2 - 3 lần và kết quả vẫn như vậy thì họ mới tin.

Thật sự mình rất bị sốc khi nhận kết quả kết luận mình nhiễm virus sùi mào gà từ bác sĩ. Mình là người đàn ông sống nghiêm túc, không bao giờ mình vui chơi đàn đúm bên ngoài. Sau khi kết thúc công việc mình về nhà hoặc đi cà phê với mấy bạn đồng nghiệp, hay thỉnh thoảng mình chỉ đi massage để thư giãn thôi (massage sạch chứ không dạng massage đèn mờ). Vì vậy, thật sự mình không thể hiểu nỗi vì sau mình lại nhiễm phải căn bệnh sùi mào gà quái ác này.”
  
      Sau khi tìm hiểu về cuộc sống riêng của những bệnh nhân khi đến điều trị tại bệnh viện thì nhiều trường hợp bệnh nhân có lối sống lành mạnh và có thói quen đi massage thư giãn.

   Chính vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa đưa ra phản đoán có thể các nhân viên massage mắc bệnh sùi mào gà và lây bệnh cho nam giới qua đường tiếp xúc.

                                                   

CÔNG NGHỆ ALA-PDT LOẠI BỎ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ CHỈ VỚI 1 LẦN ĐIỀU TRỊ DUY NHẤT

  Với sự phát triển của ngành y học như hiện nay thì việc điều trị căn bệnh xã hội nguy hiểm như sùi mào gà mang lại hiệu cao, giúp đẩy lùi triệu chứng của bệnh nhanh và ngăn chặn sự phát triển của virus gây bệnh, đồng thời còn giúp người bệnh giảm đi sự đau đớn trong quá trình chữa trị.

  - Phương pháp đang được nhắc đến ở trên là công nghệ tiên tiến ALA – PDT. Lần đầu tiên ứng dụng nguồn sáng hiện đại kết hợp chất cảm quang tạo nên nguồn oxy hoạt lực đảm nhiệm hai nhiệm vụ quan trọng.

   Ngăn chặn, đẩy lùi sự phát triển của virus sùi mào gà: Nguồn oxy hoạt lực đi sâu vào lớp biểu bì da của vùng mọc nốt sùi, phá hủy sự liên kết giữa các mô, tổ hợp sùi khiến chúng không tiếp cận được chất nuôi dưỡng, cồi sùi khô héo, hoại tử và rụng đi.

   Tái tạo da mới: Oxy hoạt lực tác động vào biểu bì da vùng tổn thương, kích thích và thúc đẩy sự tái tạo các sợi collagen dưới tế bào da. Công dụng của sợi collage gen là làm căng liền da, lành sẹo và giúp da phục hồi nhanh.

                                                  

KỸ THUẬT ALA-PDT AN TOÀN TUYỆT ĐỐI KHÔNG BIẾN CHỨNG.

  Công nghệ ALA-PDT được nhiều nam giới lựa chọn, được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá cao bởi không chỉ điều trị bệnh sùi mào gà triệt để mà còn đảm bảo tính an toàn cao, không ảnh hưởng hay gây tác dụng phụ đến sức khỏe người bệnh.

 + Ứng dụng thông minh giữa nguồn sáng và chất cảm quang để tạo nguồn oxy hoạt lực có thể phân vùng điều trị, loại bỏ mầm móng bệnh nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến các mô, tổ chức bình thường xung quanh nên đảm bảo an toàn, không đau, vết thương lành nhanh và không để lại sẹo.

  + Hơn nữa, ALA – PDT tác động sâu bên trong các nốt sùi, các nốt sùi mào gà lớn hay bé đều có thể chữa trị triệt để, tỉ lệ chữa khỏi bệnh cao, thậm chí là đối với bệnh sùi mào gà mang tính tái phát và khó điều trị.

Đa Khoa Âu Á lựa chọn đáng tin cậy cho nam giới trong điều trị sùi mào gà.

       Tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những đơn vị tiên phong đã ứng dụng thành công công nghệ ALA-PDT trong điều trị sùi mào gà. Vì thế, nếu bạn không may nhiễm phải virus sùi mào gà thì có thể yên tâm đến đây điều trị.

                                                  


Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
lúc 01:18 20 tháng 2, 2019 ×

thuoc chong xuat tinh som Dynamo Delay dạng chai xịt hỗ trợ nam giới tăng khả năng cương cứng dương vật, kéo dài thời gian quan hệ, thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay được hiệp hội FDA (MỸ) công nhận là dược phẩm an toàn và cho phép lưu thông trên khắp thế giới

Congrats bro Shop Sung Sướng you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar