Nổi mụn thịt ở quanh quy đầu là bị bệnh gì

Xin chào các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, dạo gần đây em thấy bao quy đầu của mình xuất hiện những mụn thịt rất kỳ lạ, những mụn thịt này làm em cảm thấy rất lo lắng, không biết bệnh này có lây qua đường tình dục không, tại vì em đã có bạn gái và đã quan hệ rồi, xin bác sĩ cho em biết nổi mụn thịt ở quanh quy đầu là bị bệnh gì? Em xin cảm ơn. (Nghị - Châu Đốc)


NỔI MỤN THỊT Ở QUANH QUY ĐẦU LÀ BỊ BỆNH GÌ ?


  Chào bạn, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn trong chuyên mục hỏi – đáp. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau.

  Theo như những gì bạn Nghị mô tả về những biểu hiện nổi mụn thịt ở bao quy đầu, các bác sĩ của phòng khám chúng tôi nghĩ bạn đã và đang có nguy cơ mắc một số bệnh sau đây:

                                                  

   Bệnh sùi mào gà:

     Nổi mụn thịt quanh bao quy đầu chính là biểu hiện đặc trưng của sùi mào gà, những mụn thịt có kích thước nhỏ, mọc đơn lẻ, không gây ngứa, gây đau trong thời gian đầu.

     Về sau những mụn này phát triển sẽ mọc thành từng cụm, từng mảng giống như mào gà hoặc súp lơ, có màu hồng nhạt, ẩm ướt, mềm mại, dễ vỡ, dễ chảy máu và gây viêm nhiễm.

     Khi mắc bệnh sùi mào gà nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí là ung thư dương vật.

                                                  

   Chuỗi hạt ngọc dương vật:

     Biểu hiện của hạt ngọc dương vật là chúng xuất hiện ở rãnh quy đầu, mọc thành từng hàng, những nốt mụn có đỉnh hơi nhọn, màu trắng đục, không gây đau ngứa, không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

     Tuy nhiên, bệnh gây mất thẩm mỹ vùng kín, khiến nam giới xấu hổ không dám quan hệ với bạn tình. Do đó, người bệnh nên sớm điều trị, tránh ảnh hưởng xấu đến tình cảm của các cặp đôi.

                                                  

CÁCH XỬ LÝ NỔI MỤN THỊT Ở QUANH QUY ĐẦU.

  Khi bao quy đầu nổi mụn thịt bạn đừng quá lo lắng, điều trước tiên bạn cần làm là phải bình tĩnh, và bạn nên đi khám ngay để xác định tình trạng bao quy đầu nổi mụn thịt là bệnh gì để có phương pháp điều trị thích hợp.

  Hiện nay trên địa bàn TP.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những phòng khám có uy tín và chất lượng, đã điều trị hiệu quả và dứt điểm tình trạng mụn nổi ở bao quy đầu của nam giới. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ nhiều thâm niên trong nghề, vì thế người bệnh có thể yên tâm đến với phòng khám chúng tôi điều trị bệnh.

                                                  


Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức
Previous
Next Post »