Nhiễm HPV có gây ung thư ở nam giới không

HPV được viết tắt của virus Human Papilloma có tên gọi khác là sùi mào gà, việc nam giới bị nhiễm HPV là khá phổ biến, đặc biệt ở những người có quan hệ tình dục không an toàn. Nhiều thông tin nói rằng nhiễm HPV gây ung thư ở nam giới, vậy nhiễm HPV có gây ung thư ở nam giới không? Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ trả lời trong bài viết dưới đây.

NHIỄM HPV CÓ GÂY UNG THƯ Ở NAM GIỚI KHÔNG ?


  HPV – sùi mào gà có thể gây ra ung thư hậu môn, cổ tử cung, dương vật,… Tuy nhiên không phải chủng nào cũng đều gây ra ung thư, chỉ riêng hai loại HPV type 16, 18 chúng mới có khả năng gây ra ung thư khi chẳng may bạn mắc phải nhưng không chịu đi điều trị sớm.

  15% trong số những người nhiễm HPV type 16, 18 này có các khối u phát triển theo hướng rối loạn tế bào, phá vỡ màng đáy và có nguy cơ trở thành ung thư rất cao. HPV nhất định phải được điều trị tích cực, triệt để và tận gốc, để ngăn chặn hậu quả xấu cho người nhiễm bệnh.

                                                  

HPV – SÙI MÀO GÀ Ở NAM GIỚI LÂY NHIỄM NHƯ THẾ NÀO ? 

  Các virus HPV lây nhiễm qua đường tình dục, được lây truyền khi có sự tiếp xúc với lớp màng nhầy niêm mạc hoặc các chất dịch của cơ thể đã bị nhiễm bệnh.

  Khi người nhiễm bệnh sùi mào gà sử dụng chung các vật dụng cá nhân như khăn tắm, quần áo, bàn chải đánh răng, tiếp xúc lên vết thương hở,… cũng có thể lây nhiễm bệnh cho những người xung quanh.

                                                   

NGĂN CHẶN HPV KHI Ở GIAI ĐOẠN ĐẦU.

  Dù bạn đang ở trường hợp nhiễm HPV nào và có gây ung thư hay không thì cũng phải nhanh chóng đi đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, xét nghiệm và để tiêu diệt chúng kịp thời, nếu không có biện pháp điều trị thích hợp sẽ làm dẫn đến ung thư dương vật.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị HPV với những kỹ thuật tiên tiến và hiện đại, phòng khám đã chữa trị thành công cho nhiều nam giới mắc bệnh sùi mào gà bởi kỹ thuật ALA – PDT sử dụng ánh sáng cảm quang kết hợp với oxy hoạt lực để loại trừ virus HPV.

Với ưu điểm của phương pháp ALA - PDT sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi vết thương.

  Với những ưu điểm của kỹ mới ALA – PDT như an toàn, hiệu quả, không gây đau, không để lại sẹo, khả năng phục hồi nhanh chóng,… Bên cạnh đó với đội ngũ y bác sĩ danh tiếng nhiều kinh nghiệm trong nghề mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với phòng khám chúng tôi để điều trị bệnh kịp thời.

                                                  


Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức
Previous
Next Post »