Tiêm vắc xin phòng ngừa bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội có tính truyền nhiễm cao chính vì thế mà Sở y tế ra sức tuyên truyền nhằm giúp mọi người có ý thức và biết cách phòng tránh căn bệnh này. Trước đây thực hiện phòng tránh bệnh sùi mào gà chủ yếu qua việc sử dụng biện pháp an toàn trong quan hệ tình dục, không sử dụng đồ sinh hoạt cá nhân với người khác để tránh lây nhiễm bệnh qua đường tiếp xúc. Hiện nay, chúng ta còn có phương pháp phòng tránh bệnh sùi mào gà tích cực là tiêm vắc xin phòng ngừa bệnh sùi mào gà.

TIÊM VẮC - XIN PHÒNG NGỪA BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ AN TOÀN ?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, tiêm phòng vắc xin sùi mào gà là phương pháp an toàn và hiệu quả trong việc phòng tránh căn bệnh xã hội nguy hiểm này.

                                                  

  Vắc xin sùi mào gà rất an toàn cho người sử dụng bởi được kiểm định qua một quy trình khắt khe, nghiêm ngặt. Và những loại vắc xin sùi mào gà từ lâu đã được áp dụng ở nhiều nước phát triển trên thế giới tuy nhiên ở Việt Nam thì việc tiêm phòng bệnh bằng vắc xin này chưa được sử dụng rộng rãi bởi ý thức phòng bệnh của người dân Việt chưa nhiều, cũng chính vì vậy mà tỉ lệ người mắc bệnh sùi mào gà ở Việt Nam vẫn chiếm tỉ lệ cao hơn nhiều so với các nước khác.

  Các virus sùi mào gà sau khi được vô hiệu hóa hoàn toàn và không thể hoạt động lại được sẽ được đưa vào cơ thể người cũng giống như các vắc xin ho gà, uốn ván, viêm gan B…đã được tiến hành qua nhiều thử nghiệm lâm sàng mới đưa vào sử dụng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

                                                  

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA VẮC-XIN PHÒNG BỆNH SÙI MÀO GÀ.


  Nguyên tắc hoạt động của vắc xin phòng bệnh sùi mào gà là sử dụng các Human papilloma virsus (HPV) đây là các loại virus gây bệnh sùi mào gà trên cơ thể người, sau đó tiến hành xử lý bằng các biện pháp y học hiện đại khiến virus gây bệnh suy yếu đi, vô hiệu hóa và khiến chúng bất hoạt hoàn toàn, không còn khả năng gây bệnh nữa.

  Và khi tiêm vắc xin vào cơ thể thì cơ thể chúng ta sẽ sản sinh ra lượng kháng thể đặc trị loại virus gây bệnh này. Vì một lý do nào đó virus HPV xâm nhập vào cơ thể thì các kháng thể đặc trị này sẽ lập tức chống lại chúng khiến chúng không thể phát triển và phát bệnh sùi mào gà được.

                                                  

  Các chuyên gia đầu ngành của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á khuyến cáo mọi người nên tiêm vắc xin phòng bệnh sùi mào gà bởi đây là phương pháp phòng tránh bệnh hiệu quả và an toàn. Đặc biệt là trong cuộc sống hiện nay các mối quan hệ phức tạp, môi trường sống bị ô nhiễm, không thể lường trước được điều gì xảy ra vì chỉ một sơ suất nhỏ cũng khiến bạn bị mắc bệnh.

  Để giúp cho việc phòng tránh bệnh sùi mào gà hiệu quả thì bên cạnh việc tiêm phòng vắc xin mọi người cũng cần nên thực hiện lối sống lành mạnh, chung thủy một vợ một chồng, không quan hệ ngoài luồng và khi rơi vào tình thế bất đắc dĩ cũng nên sử dụng biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục để có kết quả phòng bệnh tốt nhất.

  Trên là những thông tin liên quan đến tiêm vắc xin phòng tránh bệnh sùi mào gà. Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ càng hơn hãy để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn tận tình.

                                                  


Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức
Previous
Next Post »