Mắc sùi mào gà vì tấm trải giường khách sạn

Nhiều trường hợp nam giới mặc dù có lối sống lành mạnh, không quan hệ ngoài luồng mà vẫn mắc bệnh sùi mào gà. Khi tìm hiểu kỹ về đời sống tư của bệnh nhân thì mới biết họ thường có thói quen cùng bạn gái của mình qua đêm ở khách sạn. Nghi vấn được đặt ra là có phải họ bị nhiễm bệnh do tiếp xúc với virus sùi mào gà qua các vật dụng ở khách sạn bị nhiễm virus như khăn tắm, ga trải giường...Về vấn đề này các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám sẽ đề cập ngay trong bài viết dưới đây.
 

MẮC BỆNH SÙI MÀO GÀ VÌ TẤM TRẢI GIƯỜNG Ở KHÁCH SẠN ?

                                                   

  Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm và có khả năng lây nhiễm nhanh. Bệnh lây truyền qua nhiều con đường như quan hệ tình dục, di truyền và qua con đường tiếp xúc.

       Nhiều trường hợp bệnh nhân mắc bệnh khi đến điều trị tại phòng khám nhưng không biết bị lây nhiễm như thế nào, bởi họ có lối sống lành mạnh và có kiến thức cũng như ý thức trong việc phòng bệnh rất tốt.

  Về nghi vấn “mắc bệnh sùi mào gà vì tấm trải giường ở khách sạn” - Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết đó cũng có thể xảy ra, bởi nếu tấm trải giường hoặc khăn tắm ở khách sạn có dính virus sùi mào gà thì có thể lây nhiễm bệnh nếu chúng ta dùng khăn lau khô vùng kín hoặc có vết thương hở ở niêm mạc da.

                                                  

CÁCH PHÒNG TRÁNH BỆNH SÙI MÀO GÀ TÍCH CỰC.

  Do đó, mọi người không chỉ kỹ càng sinh hoạt tình dục mà còn ý thức trong việc vệ sinh cá nhân, tuyệt đối không được sử dụng chung đồ sinh hoạt cá nhân với người khác như khăn tắm, gối, ga trải giường, bàn chải đánh răng, bồn tắm,…để phòng sự lây nhiễm bệnh.

  Hơn nữa, mọi người nên chăm sóc tốt cho sức khỏe bản thân, thực hiện tái khám định kỳ để có thể sớm phát hiện bệnh, bởi thời gian ủ bệnh của sùi mào gà rất lâu có thể từ 2 tuần – 9 tháng và trong thời gian ủ bệnh hoàn toàn không có triệu chứng gì nên người bệnh khó có thể phát hiện được.

                                                  

  Khi mắc bệnh sùi mào gà biểu hiện đầu tiên là cơ thể xuất hiện các nốt sùi, chúng có thể mọc bất kỳ chỗ nào trên cơ thể như hậu môn, dương vật, lỗ niệu đạo, rãnh quy đầu, miệng, da mặt, đùi,…Các nốt sùi có hình dạng ban đầu là các u nhú có màu hồng tươi, bề mặt ẩm ướt, tơi mủn, khi chúng lớn thì liên kết với nhau tạo hình giống như chiếc mào gà hoặc hoa súp lơ.

  Ngay khi phát hiện biểu hiện trên thì nam giới nên đi khám ngay để được điều trị sớm tránh được những biến chứng về sau. Bệnh sùi mào gà nếu không chữa trị sớm sẽ có nguy cơ biến chứng gây ung thư dương vật dẫn đến vô sinh nam.

        Vì vậy, khi mắc bệnh các bác sĩ khuyên người bệnh nên thực hiện điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Nếu nam giới còn thắc mắc gì thêm về vấn đề này hãy nhấp vào bảng tư vấn online bên dưới để tư vấn với bác sĩ chuyên khoa miễn phí.

                                                  


Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức
Previous
Next Post »