Sùi mào gà gây nguy hiểm cho mẹ và thai nhi

Phụ nữ mang thai, cơ thể có những biến đổi, khiến nhiều chị em mệt mỏi và khó chịu. Thế nhưng nếu chị em không may mắc bệnh sùi mào gà trong quá trình mang thai chắc chắn chị em sẽ phải đối mặt với những nguy hiểm không thể lường trước được.


CẢNH GIÁC VỚI NHỮNG NGUY HIỂM CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ GÂY CHO MẸ VÀ THAI NHI.


  Khi phụ nữ mang thai mà mắc bệnh sùi mào gà các tổn thương do sùi mào gà gây ra sẽ nặng hơn ở những người mắc bệnh sùi mào gà bình thường, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết nếu thai phụ không điều trị dứt điểm bệnh sùi mào gà sẽ gây ra những nguy hiểm cho mẹ lẫn con như:

                                                  

   Nguy cơ gây ung thư: Các nốt sùi ở bộ phận sinh dục gây viêm nhiễm vào sâu bên trong những viêm nhiễm này đều có khả năng gây ung thư cổ tử cung.

   Xảy thai, sinh non: Thai phụ mắc bệnh sùi mào gà dễ xảy thai, sinh non, chảy máu hoặc chị em gặp biến chứng trong quá trình sinh nở.

   Trẻ mắc sùi mào gà bẩm sinh: khi thai phụ chủ quan không điều trị dứt điểm bệnh sùi mào gà hoặc ngưng điều trị thì khi chọn biện pháp sinh thường sẽ làm cho trẻ bị viêm nhiễm đường âm đạo, trẻ sinh ra sẽ làm cho hệ hô hấp cũng như sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể bị suy giảm, nguy hiểm hơn là dẫn đến tử vong ở thai nhi.

                                                  

BẢO VỆ SỨC KHỎE BẢN THÂN VÀ THAI NHI.

   Các bác sĩ thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, chị em khi có những biểu hiện sùi mào gà thì hãy nhanh chóng đến với các cơ sở y tế có uy tín để điều trị kịp thời và dứt điểm căn bệnh này trước khi có ý định mang thai.

   Nếu đang mắc sùi mào gà nhưng đã chữa trị xong, nếu chị em có dự định mang thai, chị em nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để xem xét tình trạng của mình có thể mang thai được không.

                                                  

Điều trị sùi mào gà kịp thời và dứt điểm sẽ giúp cho gia đình hạnh phúc.

   Nếu đã mang thai mới phát hiện bị bệnh sùi mào gà chị em cần sự trợ giúp tư vấn của bác sĩ để đưa ra những phương hướng tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho thai phụ và thai nhi.

   Trong một số trường hợp thì thai phụ cần phải thực hiện theo phương pháp mổ đẻ để tránh lây nhiễm cho trẻ sơ sinh, bên cạnh đó bạn cũng nên đưa chồng của mình đi thăm khám bác sĩ theo định kì để có biện pháp phòng tránh bệnh thích hợp.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT, phương pháp này đối với thai phụ mà nói có những ưu điểm rất vượt trội bởi việc điều trị không ảnh hưởng đến thai nhi và thai phụ, không phải đốt nên không gây tổn thương nào đến những bộ phận dễ tổn thương, nhạy cảm, thuốc và chất cảm quang, oxy hoạt lực được đưa vào bên trong tiêu diệt mầm bệnh ngay tận gốc. Chính vì vậy, mọi người bệnh có thể an tâm đến với chúng tôi.

                                                  
  

Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức
Previous
Next Post »